You are currently viewing Nội thất bếp Cần Thơ – Tiện ích cho không gian nấu ăn

Nội thất bếp Cần Thơ – Tiện ích cho không gian nấu ăn

Nội thất bếp tại Cần Thơ đang được rất nhiều gia đình tin dùng và lựa chọn, giúp càng thuận tiện, bắt mắt và an toàn hơn khi sử dụng. Cùng Nội Thất Tuấn Tài tìm hiểu nhé!

Nội thất bếp
Nội thất bếp Cần Thơ

Những tiện lợi mà nội thất bếp mang lại

Nội thất bếp tốt là nơi khơi nguồn cảm hứng khi vào nấu ăn. Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, màu sắc, kiểu dáng và cách bố trí hợp lý sẽ giúp cho không gian nấu nướng trở nên không còn nhàm chán. Có thể kể đến như:

  • Tối ưu không gian sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh.
  • Tăng cường tính thẩm mỹ.
  • Thuận tiện trong sinh hoạt.

Còn vô vàn những tiện ích mà nội thất bếp có thể mang lại cho bạn. Lựa chọn nội thất phù hợp sẽ giúp gia đình bạn tận dụng được tối đa không gian và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó vẫn đáp ứng đầy đủ các yếu tố sinh hoạt trong khu bếp dễ dàng, mang lại tâm trạng hài lòng khi nấu ăn.

Nội thất bếp
Nội thất bếp tiện lợi

Các mẫu kiểu bếp phổ biến hiện nay

Theo thị trường và các chuyên gia lĩnh vực về nội thất bếp thì hiện nay có 4 loại kiểu bếp chính: Bếp chữ I, bếp chữ L, bếp chữ U và bếp chữ G. Mỗi dòng bếp sẽ có những tính năng, công năng khác nhau tùy theo nhu cầu và không gian sử dụng của khách hàng.

Nội thất bếp
Nội thất bếp tại Cần Thơ

Bếp chữ I

Nội thất bếp chữ I (Bếp 1 vách và có phòng bếp) được sử dụng trong không gian khiêm tốn hay trần nhà thấp. Có những chức năng cơ bản như: Bếp nấu, khu bồn rửa, tủ bếp trên và dưới, tủ lạnh,…Tất cả bố trí trên 1 đường thẳng duy nhất. Với dạng bếp này, việc vệ sinh lau chùi khá nhanh chóng bởi được tối giản bố cục thiết kế. 

Lưu ý nhỏ: Nội thất bếp chữ I dành cho không gian nhỏ và dài. Tiết kiệm chi phí nhất và tiện cho việc di chuyển.

Ưu điểm nổi bật nhất: Là khả năng đáp ứng không gian cực kỳ linh hoạt. Cho dù bất cứ vị trí nào hay nơi đâu, rộng hay chật đều có thể lắp đặt bếp chữ I. Khi nhu cầu nấu nướng tăng lên. Bếp có thể thêm chi tiết thành chữ L hay U tùy theo ý mong muốn, mà không ảnh hưởng đến nội thất.

Nội thất bếp
Nội thất bếp chữ I tại Cần Thơ

Còn có các tác dụng khác như:

  • Dễ dàng thao tác nấu nướng.
  • Chống cháy và chịu nhiệt tốt. Tính an toàn được nâng cao đối với khu vực bếp.
  • Độ bền cao đi đôi với chất lượng tốt và giá thành. Bảo hành 2 năm khi có lỗi lắp đặt hoặc thi công.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi trên bề mặt nhẵn bóng.

Bếp chữ L

Nội thất bếp chữ L sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng cho những không gian khác nhau. Do tính chất phù hợp với mọi loại không gian nhằm tối ưu diện tích sử dụng và đồng thời tạo được nhiều không gian lưu trữ hơn. Nội thất bếp sẽ được trang trí từ hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, indochine, wabi sabi,…giúp cho gia chủ có nhiều sự lựa chọn hơn, mang lại nguồn năng lượng mới mẻ.

Nội thất bếp
Nội thất bếp chữ L tại Cần Thơ

Lưu ý nhỏ: Nội thất bếp chữ L dành cho không gian nhỏ và góc. Tối đa sức chứa và phù hợp căn hộ vừa và nhỏ.

Tất cả được bố trí một cách hợp lí, phục vụ việc nấu nướng. Tận dụng được vị trí góc nhà. Nguyên liệu chủ yếu từ nhựa WPB phủ Laminate (cho khu vực bếp dưới) và gỗ MDF phủ Melamine (cho khu vực bếp trên).

Có 4 ưu điểm nổi bật như:

  • Hạn chế trầy xước khi va chạm.
  • Chống cháy và chịu nhiệt tốt. Tính an toàn được nâng cao đối với khu vực bếp.
  • Độ bền cao đi đôi với chất lượng tốt và giá thành. Luôn bảo hành khi có lỗi lắp đặt hoặc thi công.
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi trên bề mặt nhẵn bóng.

Xem thêm: Nội thất bếp chữ L cực sang trọng hiện nay

Bếp chữ U

Nội thất bếp chữ U sẽ được áp dụng trong các không gian mở, rộng rãi. Ngoài ra, còn là sản phẩm hỗ trợ cho không gian nhỏ với diện tích khá khiêm tốn. Có thể tận dụng hầu hết diện tích để lắp đặt các chức năng và cải thiện không gian.

Nội thất bếp chữ U được tạo và thiết kế theo kiểu hoàn toàn biệt lập với đầy đủ tiện nghi. Vì thế, rất dễ dàng và thuận tiện cho người sử dụng bếp.

Nội thất bếp
Nội thất bếp chữ U tại Cần Thơ

Lưu ý nhỏ: Dành cho các không gian vừa và lớn. Tối đa không gian sử dụng bếp, di chuyển và sử dụng dễ dàng.

Có 5 ưu điểm nổi bật như:

  • Kể cả nhà có diện tích rộng hoặc khiêm tốn vẫn thiết kế phù hợp với từng loại không gian.
  • Mang lại cảm giác ấm cúng trong gia đình.
  • Phân chia, linh hoạt các khu vực nấu và dễ dàng di chuyển qua lại.
  • Có sức lưu trữ khá lớn.
  • Có thể thêm quầy bar mini tận dụng làm bàn làm việc, bàn ăn tại nhà.

Bếp chữ G

Nội thất bếp chữ G được thiết kế dựa vào sự kết hợp giữa chữ U và một bàn đảo, quầy bar riêng biệt hay nối liền nhau. Được bố trí hợp lý và từng khu vực sẽ chuyên biệt hóa với nhau. Với kho lưu trữ lớn hơn chữ I, chữ L và chữ U.

4 ưu điểm nổi bật:

  • Giúp gia tăng không gian lưu trữ vật dụng.
  • Dễ dàng phối các loại màu sắc cùng nhiều chất liệu phủ lên như Melamine, Acrylic, Laminate và sơn màu mà không bị rối mắt.
  • Hỗ trợ kết nối không gian trong nhà với nhau, tạo cảm giác thoáng đãng.

Lưu ý nhỏ: Dành cho các không gian lớn rộng. Tối ưu được không gian sử dụng bếp, di chuyển và sử dụng dễ dàng.

Nội thất bếp
Nội thất bếp chữ G tại Cần Thơ

Đơn vị cung cấp nội thất bếp ở Cần Thơ uy tín

Nội thất nhà bếp Cần Thơ được sản xuất và lắp đặt nhanh chóng tại Tuấn Tài. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực nội thất, nội thất Tuấn Tài sẽ là nơi để quý khách hàng yên tâm lựa chọn. Với những lợi ích mang lại như:

Thiết kế nội thất nhà bếp theo yêu cầu

Nội Thất Tuấn Tài sẽ triển khai bản thiết kế nội thất bếp với bản vẽ vô cùng chất lượng mà hoàn toàn không tính chi phí. Được áp dụng với các chính sách khuyến mãi và thi công trọn gói.

Nội thất bếp
Thiết kế nội thất bếp tại Cần Thơ

Từ màu sắc, kích thước và kể là kiểu dáng hay mẫu mã sẽ luôn đảm bảo chuẩn từ bản vẽ cho đến thực tiễn. Với đội ngũ thiết kế giỏi, công nghệ máy móc hiện đại cùng đội ngũ thi công chất lượng sẽ tạo ra sản phẩm đúng như ý khách hàng.

Thi công nhanh chóng

Thời gian thi công nội thất bếp Cần Thơ tại Tuấn Tài luôn được đảm bảo đúng tiến độ đã vạch ra. Bởi vì Tuấn Tài biết rằng nó rất quý giá đối với từng khoảnh khắc của từng khách hàng và luôn đặt họ lên hàng đầu. 

Xem thêm: 3 lưu ý khi thiết kế nội thất bếp

Nội thất bếp
Thi công nội thất bếp tại Cần Thơ

Kết luận

Nội thất bếp là những đồ dùng, phụ kiện bổ trợ cho không gian bếp thoải mái và sạch sẽ. Giúp thuận lợi trong việc nấu nướng, di chuyển và thời gian chuẩn bị. Mong rằng những thông tin mà Nội Thất Tuấn Tài mang lại sự hữu ích cho quý độc giả!